[A36] Thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung đủ chất mà không lo tăng cân

[A36] Thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung đủ chất mà không lo tăng cânMang bầu là thời điểm phụ nữa phải kiêng khem khổ sở nhất. Mọi sở thích thường ngày như điện thoại, mỹ phẩm giày cao gót thậm trí về cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng đều phải suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí hoa hoa có tính nóng như vải, nhãn, dứa, … cũng sẽ phải cho vào “danh sách đen” vì ảnh hưởng xấu đến Mẹ Bầu.
Vậy lối thoát nào cho những “Mẹ Bầu háu chén” bây giờ nhỉ?

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng từ 3 trở đi.

Giải pháp dinh dưỡng độc đáo giúp Mẹ Bầu thỏa mãn cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu là lựa chọn hoàn hảo để giúp Mẹ Bầu giải quyết cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Hạt và quả được đựng gọn gàng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng và tiện lợi.
Mẹ có thể dùng chúng trực tiếp mỗi khi cảm thấy đói hoặc thèm ngon. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, hằng ngày Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Hơn nữa, hạt và quả sấy còn có thể dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn sáng tạo khác nhau như sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng và nhiều món ngon khác. Khi mua Combo, Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits, giúp Mẹ có thêm nhiều ý tưởng ngon miệng và bổ dưỡng.
Sau khi sử dụng, Mẹ hãy đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để duy trì chất lượng tốt nhất của hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ hết trong khoảng 2 tháng.

Tham khảo Kinh nghiệm "vàng" lựa chọn đồ ăn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu[A36] Thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung đủ chất mà không lo tăng cân

Phục Vụ Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits chứa các hạt dinh dưỡng với hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, và Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí tuệ của bé, giúp bé yêu của bạn trở nên thông minh hơn. Đồng thời, việc bổ sung Maggie, Canxi, và Sắt cũng giúp giảm đau lưng cho mẹ trong thời kỳ thai kỳ.
Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không đường, và chứa các carbohydrate tốt, Vitamin, các chất béo không no, cùng nhiều chất xơ giúp mẹ bầu duy trì tình trạng khoẻ mạnh.
Làm mẹ là một thiên chức to lớn được tạo hóa ban tặng cho phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng này bắt đầu từ khi đứa con còn ẩn mình trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu trong hành trình đầy khó khăn nhưng đong đầy tình yêu này!

Tham khảo Vợ bầu nên tặng quà gì dinh dưỡng và ý nghĩa?

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu với Mixnuts và Mixfruits

- Không chứa đường và không sử dụng bất kỳ tẩm ướp nào.
- Không sử dụng chất bảo quản.
- Chúng tôi luôn sử dụng nguyên liệu tươi mới và chỉ bóc hạt khi bạn đặt hàng, để đảm bảo chất lượng tối ưu.
- Sự cam kết của chúng tôi là luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu.
[A36] Thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung đủ chất mà không lo tăng cân

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học và đa dạng hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hãy hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ để mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ gửi hàng sớm nhất cho Mẹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Nên lựa chọn học nhảy HipHop tại Hà Nội ở đâu tốt nhất?

[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

[A36] Thăm Bà Bầu mang thai 3 tháng đầu nên mua gì?