[A159] Review 5 mẫu gối cho bà bầu được yêu thích nhất

[A159] Review 5 mẫu gối cho bà bầu được yêu thích nhấtLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Review 5 mẫu gối cho bà bầu được yêu thích nhất

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé


Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến cho Mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mẹ có thể sử dụng gối này với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Gối được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao đến cho Mẹ, vì vậy Mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt gìặt. Vỏ gối cũng có thể tách ra để dễ dàng giặt và thay mới khi cần. Mẹ cũng có thể để ý đến hai đầu của gối, có dây nối thông minh giúp sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Vì sao lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu là lựa chọn thông minh cho Mẹ Bầu?

Nhà Đậu mang đến sự yên tâm với cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội như sau:
- Với vỏ gối được chế tạo hoàn toàn từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, giúp bạn dễ dàng tháo rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ chất lượng cao, siêu mềm mại và co giãn đàn hồi mà không cần lo lắng về việc bông xẹp. Được xử lý kỹ lưỡng để loại bỏ mọi dấu vết của nấm mốc và vi khuẩn.
- Sản phẩm được Nhà Đậu thiết kế và thử nghiệm tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất và độc đáo trên thị trường.
- Không chỉ làm bạn thoải mái, gối còn có tính năng nâng đỡ tốt và độ mềm mại vượt trội.
- Với đường kim mũi chỉ tinh tế, sản phẩm có độ bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, phục vụ bạn trong thời gian dài.
- Không chỉ cam kết chất lượng, Nhà Đậu còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và bạn hoàn toàn có quyền đổi trả nếu không hài lòng với sản phẩm.[A159] Review 5 mẫu gối cho bà bầu được yêu thích nhất

Mẹ Ơi, Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay!


Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và sự tận tâm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, chúng tôi cam kết sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết sẽ khiến Mẹ vô cùng hài lòng.

Mẹ có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online và thanh toán tại nhà - cực kỳ tiện lợi. Hãy yên tâm kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán. Nhà Đậu sẽ tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi Mẹ đặt hàng ngay hôm nay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Nên lựa chọn học nhảy HipHop tại Hà Nội ở đâu tốt nhất?

[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

[A36] Thăm Bà Bầu mang thai 3 tháng đầu nên mua gì?