[A36] 3 tháng đầu và lời khuyên dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

[A36] 3 tháng đầu và lời khuyên dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Giúp Mẹ Bầu tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy luôn được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho Mẹ Bầu. Bên cạnh những bữa chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo mà Mẹ có thể lựa chọn để làm bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt những khi buồn miệng. Với vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm dành cho Mẹ Bầu này không những giúp làm giảm triệu chứng buồn nôn khó chịu mà còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai, mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và dùng trực tiếp, không tốn công bóc vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt lành mạnh với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, đảm bảo sẽ mang đến một trải nghiệm ăn vặt hoàn toàn mới cho Mẹ Bầu. Vì là sản phẩm đã được chế biến sẵn nên Mẹ chỉ cần mở nắp ra và dùng trực tiếp luôn, không cần thêm công đoạn nào nữa.
Mỗi lần muốn ăn Mẹ cứ lấy khoảng một nắm tay mỗi loại, tương đương với 30-40gr. Nếu Mẹ có thời gian rảnh và muốn thử tài bếp núc, hãy nghía qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo 14 ngày của Nhà Đậu. Nhiều cách biến tấu để món ăn trở nên hấp dẫn hơn đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Với thiết kế lọ thủy tinh có nắp đậy vô cùng tiện dụng, Mẹ dùng xong đậy nắp lại rồi bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát là được. Để hấp thu đầy đủ các dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp nhé.
[A36] 3 tháng đầu và lời khuyên dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời kỳ thai kỳ

Mixnuts gồm các loại hạt đã bóc vỏ và sấy chín như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Óc chó đóng vai trò quan trọng với hàm lượng Omega 3 và Protein tự nhiên, giúp kích thích máu lưu thông, điều hòa huyết áp, và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... từ hạt Macca đều có tác dụng cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc cung cấp các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và tránh đau lưng.
Mixfruits bao gồm 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây phù hợp cho Mẹ Bầu thiếu máu với nhiều Sắt và Kẽm, cùng với khả năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa các chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén.

Tận Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu


Nhà Đậu ra đời với tâm nguyện cao cả - cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng cho mỗi thành phần trong sản phẩm của chúng tôi. Những loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ, sau đó được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp - không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất.

Chúng tôi tự hào cam kết hỗ trợ và đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho Mẹ Bầu sự yên tâm và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của họ.
[A36] 3 tháng đầu và lời khuyên dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đặt Hàng Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu Online - Thanh Toán Linh Hoạt


Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu, với các loại hạt và quả sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời kỳ mang thai. Chúng cung cấp năng lượng cho Mẹ, giúp duy trì tinh thần sảng khoái và đồng thời bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi.
Đặt hàng trực tuyến thật đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu đặt hàng. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Mẹ hoàn toàn có thể thoải mái chọn thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), với ưu đãi này áp dụng cho tất cả đơn hàng trên khắp cả nước. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Mách nước Mẹ Bầu cách chọn thực phẩm khi mang thai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Nên lựa chọn học nhảy HipHop tại Hà Nội ở đâu tốt nhất?

[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

[A36] Thăm Bà Bầu mang thai 3 tháng đầu nên mua gì?