[A36] Combo ăn vặt tốt nhất từ tự nhiên dành cho Mẹ Bầu.

[A36] Combo ăn vặt tốt nhất từ tự nhiên dành cho Mẹ Bầu.Chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits rất tiện dụng để Mẹ Bầu sử dụng ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt. Mình nên sử dụng 30-40gr chung các loại hạt và quả mỗi ngày. Đặc biệt là những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó thì nên ăn chung hạt Óc chó với quả sẽ rất dễ ăn. Sau khi sử dụng, mình đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn, ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món hấp dẫn hơn như ăn kèm với sữa chua, rang bơ, sinh tố, ... theo hướng dẫn của Nhà Đậu để thay đổi khẩu vị
Tham khảo Bà Bầu nên ăn gì 3 tháng đầu tốt cho Mẹ và Con?[A36] Combo ăn vặt tốt nhất từ tự nhiên dành cho Mẹ Bầu.

Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, không những rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca chứa các Chất khoáng như Canxi, Magie, Mangan ... Đây đều là những dưỡng chất cần thiết để hệ xương của Bé phát triển tốt, đồng thời giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh. Bên cạnh đó, các Axit béo có trong hạt Óc chó còn góp phần kích thích hoạt động của các tế bào não, giúp phát triển thị lực của thai nhi.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Bổ sung các loại quả mọng này vào thực đơn của Mẹ Bầu là một cách hữu hiệu để giải quyết các vấn đề về tiêu hóa. Với lượng Vitamin C và Chất xơ dồi dào, Mẹ sẽ không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai nữa. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và tấn công. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp Mẹ duy trì lượng đường ổn định trong máu, tránh nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường hay tim mạch.

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, không phụ gia, không chất hóa học

Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, không phụ gia, không chất bảo quản. Nhà Đậu luôn đảm bảo kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng nên Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Combo ăn vặt tốt nhất từ tự nhiên dành cho Mẹ Bầu.

Đặt hàng ngay hôm nay

Hãy liên hệ trực tiếp với Đậu Care để Mẹ Bầu có trên tay combo dinh dưỡng: Mixnuts bùi bùi, ngậy và Mixfruits chua ngọt siêu hấp dẫn, kích thích vị giác bạn nhé.

Tham khảo Thực đơn dinh dưỡng mới mang thai ăn gì cho Con thông minh?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Nên lựa chọn học nhảy HipHop tại Hà Nội ở đâu tốt nhất?

[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

[A36] Thăm Bà Bầu mang thai 3 tháng đầu nên mua gì?