[A36] Tiết lộ thực phẩm Mẹ Bầu nên tích cực bổ sung khi mang thai

[A36] Tiết lộ thực phẩm Mẹ Bầu nên tích cực bổ sung khi mang thai

Lạ Miệng Cho Mẹ Bầu với Combo 14 Ngày Độc Đáo

Mỗi phụ nữ mang thai đều trải qua cảm giác thèm ăn và sự buồn miệng. Điều này khiến đồ ăn vặt trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của họ. Tuy nhiên, hầu hết các loại đồ ăn vặt trên thị trường không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của họ.
Hôm nay, Nhà Đậu tự hào giới thiệu đến các mẹ combo ăn vặt 14 ngày độc đáo, thơm ngon và đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác biệt với các món ăn vặt thông thường, thường chứa nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi và giòn ngậy, bao gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA, rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu. Axit béo Omega 3 được bác sĩ coi là quan trọng trong việc ngăn chặn nguy cơ sinh non, tiền sản giật và bệnh tim mạch ở thai phụ. Đặc biệt, Omega 3 chiếm hơn 60% trong quá trình phát triển trí não và thị giác của thai nhi.
Mixfruits bao gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất. Chúng được chế biến sạch và sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để giữ nguyên dưỡng chất của quả. Mixfruits có hương vị chua ngọt, cung cấp cho mẹ bầu các chất dinh dưỡng cần thiết như sắt, chất xơ, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2 và các chất chống oxi hóa, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển tế bào.
Thơm ngon, giòn ngậy và đầy chất dinh dưỡng, đó chính là những điều mà combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu mang lại.

Mẹ Bầu có thể ăn bất cứ lúc nào cảm thấy đói, mỗi ngày dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Vừa an toàn cho sức khỏe lại vô cùng tiện lợi, Combo dinh dưỡng thích hợp để Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất cứ lúc nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén và các cơn buồn nôn cực kỳ hiệu quả nữa đấy.
Mỗi ngày Mẹ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài cách ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo.
Đối với trái cây sấy, Mẹ có thể kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua, sữa tươi ... để làm món sữa chua Mixfruits hay sinh tố Mixfruits. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ. Hạt giòn thơm hòa quyện với vị béo béo của bơ chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, tránh ánh sáng mặt trời. Nếu được Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhất nhé.
[A36] Tiết lộ thực phẩm Mẹ Bầu nên tích cực bổ sung khi mang thai

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Tham khảo [A116] Mẹ Bầu nên đọc sách gì giúp Con thông minh?

Chất lượng được đảm bảo, cam kết đổi trả nếu sản phẩm có vấn đề

Sản phẩm này được chế biến từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé với việc không sử dụng chất bảo quản. Quá trình chế biến được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận để bảo tồn hương vị tự nhiên của nguyên liệu, không thêm đường hoặc bất kỳ chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng từ đầu đến cuối, và sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.[A36] Tiết lộ thực phẩm Mẹ Bầu nên tích cực bổ sung khi mang thai

Đặt ngay để nhận ưu đãi ngay lập tức!

Combo ăn vặt 14 ngày với hương vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải là lựa chọn tuyệt vời cho những khoảnh khắc Mẹ cảm thấy buồn miệng hoặc đang thèm đồ ngọt. Đồng thời, Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả.
Sau khi Mẹ đặt hàng, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ để xác nhận. Đừng ngần ngại, sản phẩm đang được giao miễn phí kèm theo những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay hôm nay, Mẹ Bầu ơi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Nên lựa chọn học nhảy HipHop tại Hà Nội ở đâu tốt nhất?

[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

[A36] Thăm Bà Bầu mang thai 3 tháng đầu nên mua gì?